- January 13, 2020
- Posted by: Konica Minolta
- Category:
ราคาและรายละเอียดเงื่อนไขการให้บริการ
อัตราค่าบริการ จะแบ่งตามจำนวนครั้งของการให้บริการ
Call
การปรึกษาปัญหาทางโทรศัพท์
Remote
Online Service แบบใช้โปรแกรม
Remote Desktop
Onsite Service
การให้คำปรึกษาและ
แก้ไขปัญหาที่สำนักงานลูกค้า
• บริษัทฯ ให้บริการเป็นรายเดือน โดยอายุสัญญาการให้บริการกำหนด 1 ปี แบบไม่มีพนักงานประจำที่ออฟฟิศลูกค้า
• เวลาการให้บริการ เริ่มตั้งแต่ 08:00 น. ถึง 17:00 น. (ยกเว้นพักเที่ยงตั้งแต่ 12:00 น. ถึง 13:00 น.) ในวันจันทร์ถึงวันศุกร์
โดยยกเว้นวันหยุดของทางบริษัทฯ
• ในกรณีลูกค้าซื้อบริการ IT Helpdesk and Remote Desktop Service แบบใดแบบหนึ่ง ลูกค้าสามารถซื้อบริการ Onsite Service ได้ในราคาพิเศษ (สำหรับพื้นที่ในเขต กรุงเทพมหานคร จังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดนนทบุรี และจังหวัดปทุมธานี)
▸ Onsite Service แบบปกติ ราคาพิเศษ 1,500 บาท/ครั้ง (ไม่รวม VAT)
โดยจะให้บริการภายใน 4 ชั่วโมงทำการหลังจากได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อบริการ
▸ Onsite Service แบบเร่งด่วน ราคาพิเศษ 5,000 บาท/ครั้ง (ไม่รวม VAT)
โดยจะให้บริการภายใน 2 ชั่วโมงทำการหลังจากได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อบริการ
• ในกรณีที่ได้รับแจ้งขอรับบริการก่อนเวลา 08:00 น. ให้นับเวลาขอรับบริการเริ่มต้นที่ 08:00 น.
หรือในกรณีที่ได้รับแจ้งขอรับบริการหลังเวลา 17:00 น. ให้นับเวลาการรับแจ้งขอรับบริการเริ่มต้นที่ 08:00 น.
ในวันทำการถัดไป หากเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าบริการ ในวันดังกล่าวได้ ให้ยกเว้นการนับคำนวณเวลาในการเข้าบริการในครั้งนั้น
• การให้บริการครอบคลุมรายละเอียด ดังนี้
✔ Install drivers for computers and printers.
✔ MS Office, Adobe Reader Install software such as MS Office and Adobe reader or other.
✔ Backup data via network.
✔ Setup email both IMAP and POP3; incoming and out going.
✔ Setup network printers and sharing printers.
✔ Setup file sharing servers.
✔ Identify a particular problem on computers, printers and networks.
✔ Troubleshoot computers and networks.