“การสร้างค่านิยมใหม่” นี่คือปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ
ค่านิยม 6 ประการ คือความเชื่อที่อยู่ใน DNA ของพนักงาน โคนิก้า มินอลต้า ที่ถูกส่งต่อ สืบทอดกันมา รุ่นต่อรุ่น
วิสัยทัศน์ขององค์กร เป็นทิศทางของการดำเนินธุรกิจที่เราจะมุ่งไป
“Giving Shape to Ideas” คือคำมั่นสัญญาต่อลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจ
โคนิก้า มินอลต้า ยึดมั่นในปรัชญาเพื่อประโยชน์ต่อลูกค้า และสังคมโดยรวม
การสร้างค่านิยมใหม่ | โคนิก้า มินอลต้า สร้างค่านิยมที่ดีผ่านนวัตกรรมอันล้ำสมัย พร้อมทั้งส่งมอบต่อให้สังคม เพื่อการมีชีวิตที่ดีขึ้นของคนในสังคมทั้งในปัจจุบันและในอนาคต |
ความจริงใจ ความซื่อสัตย์ และการถือลูกค้าเป็นที่ตั้ง | ค่านิยม 6 ประการ คือความเชื่อที่อยู่ใน DNA ของพนักงาน โคนิก้า มินอลต้า ที่ถูกส่งต่อสืบทอดกันมา รุ่นต่อรุ่น และกำหนดการดำเนินธุรกิจขององค์กร รวมถึงการปฏิบัติต่อคู่ค้าของเราทุกราย ค่านิยมเหล่านี้สะท้อนถึงจุดยืนขององค์กร และเป็นแนวทางกำหนดการตัดสินใจ |
องค์กรระดับโลก ที่มีส่วนสร้างสังคมให้ดีขึ้น | การปรับความเชื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมในรายบุคคล จะช่วยพัฒนาสังคมให้มีคุณภาพ เรามุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรที่มีส่วนสำคัญในการสร้างสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน |
บริษัทที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และพัฒนาอยู่ตลอดเวลา | เราให้คำมั่น สัญญาว่า เราจะเป็นองค์กรที่พัฒนาอยู่ตลอด สามารถรับมือกับปัญหาในยามวิกฤต โดยยึดหลักธุรกิจที่มีคุณภาพ และการนำเสนอค่านิยมใหม่ๆ |
Giving Shape to Ideas | คือคำสัตย์ปฏิญาณ ในการนำความคิดของลูกค้า และสังคม มาผสมผสาน โดยใช้นวัตกรรมของทางบริษัทฯ เพื่อสร้างสรรค์สังคมที่ดีมีคุณภาพ |