- January 14, 2020
- Posted by: Konica Minolta
- Category:
“The Professional
IT Helpdesk Specialist as Your Need”
ให้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของเราดูแล และแก้ไขทุกปัญหากวนใจด้าน IT ให้คุณ
บริการให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาด้าน IT ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในยุคดิจิตอล โดยทีม IT Specialist ผู้เชี่ยวชาญการแก้ไขปัญหาในแขนงต่างๆ ให้คุณขับเคลื่อนธุรกิจอย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด สามารถเลือกแพ็คเก็จที่เหมาะสมกับงบประมาณ และขนาดองค์กรได้ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และควบคุมค่าใช้จ่ายด้าน IT ไปพร้อมกัน
ประเภทการให้บริการ
รายละเอียดการให้บริการ
* บริการ Onsite โดยทีม IT Specialist เฉพาะพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น หากเป็นต่างจังหวัดจะได้รับบริการ Call & Remote เพิ่มจากแพ็คเกจปัจจุบันจำนวน 10 ครั้ง/เดือน
หมายเหตุ
เมื่อใช้บริการ Call & Remote เกินแพ็คเกจ ครั้งถัดไปคิดค่าบริการ 300 บาท/ครั้ง
เมื่อใช้บริการ Onsite เกินแพ็คเกจ ครั้งถัดไปคิดค่าบริการ 1,500 บาท/ครั้ง
ค่าบริการต่อครั้งข้างต้น ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
บริการครอบคลุมรายละเอียด ดังนี้
✔ ติดตั้งไดร์เวอร์สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน และปริ้นเตอร์
✔ ตั้งค่าเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน ปริ้นเตอร์ และแชร์ในระบบเน็ตเวิร์ค
✔ ติดตั้งซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์แท้ เช่น Microsoft Office และ Adobe ประเภทต่างๆ
✔ ตั้งค่าโปรแกรมรับ-ส่งอีเมล ทั้ง IMAP และ POP3
✔ สร้างทางลัดเข้าสู่โฟลเดอร์ในแชร์ไดรฟ์ที่ต้องการ (Map network drive)
✔ ตรวจสอบปัญหาและสถานะการทำงานเบื้องต้นของเครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน ปริ้นเตอร์ และระบบเน็ตเวิร์ค
เงื่อนไขการให้บริการ
• บริษัทฯ คิดค่าบริการให้บริการเป็นรายเดือน โดยมีอายุสัญญาขั้นต่ำ 1 ปี แบบไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำที่ออฟฟิศลูกค้า
• ลูกค้าจำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรม Remote ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และเซิร์ฟเวอร์ก่อนรับบริการ
• ให้บริการวันจันทร์ – วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดบริษัทฯ ตั้งแต่เวลา 08:00 น. – 17:00 น. ยกเว้นช่วงพักเที่ยง (12:00 น. – 13:00 น.)
• ในกรณีที่ได้รับแจ้งขอรับบริการก่อนเวลา 08:00 น. ให้นับเวลาขอรับบริการเริ่มต้นที่ 08:00 น. หรือในกรณีที่ได้รับแจ้งขอรับบริการหลังเวลา 17:00 น. ให้นับเวลาการรับแจ้งขอรับบริการเริ่มต้นที่ 08:00 น. ในวันทำการถัดไป หากเจ้าหน้าที่บริการสามารถเข้าบริการในวันดังกล่าวได้ ให้ยกเว้นการนับคำนวณเวลาในการเข้าบริการในครั้งนั้น
• ระยะเวลาเดินทางเข้าให้บริการ (พื้นที่เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล)
▸ เจ้าหน้าที่ IT Specialist จะเข้าให้บริการในวันทำการถัดไป หลังได้รับแจ้ง
• การให้บริการไม่ครอบคลุมรายละเอียดดังนี้
° การซ่อมแซมอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ต่างๆ ที่เสีย หรือไม่สามารถใช้งานได้
° การติดตั้งระบบปฏิบัติการ (Operating system) ให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และเซิร์ฟเวอร์
° การติดตั้งระบบ File Server เพื่อแชร์ไฟล์ร่วมกันภายในองค์กร
° การติดตั้งระบบ Internet Gateway และ Firewall
° การแก้ไขปัญหาระบบเน็ตเวิร์ค และอินเทอร์เน็ตที่ไม่สามารถใช้งานได้
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการรับพิจารณาเคสปัญหา หรือบริการนอกเหนือจากที่ระบุข้างต้นก่อนการให้บริการ