IT Helpdesk & Remote Desktop Service

“The Professional
IT Helpdesk Specialist as Your Need”

IT Helpdesk and Remote Desktop Service is the IT consultancy, problem solving services by Konica Minolta’s specialists. You can select a package that suits the budget and organization size which can help you control costs and enhance work efficiency for your organization.

Services

Packages

*Please contact our sales representative for further information

Service information

*ราคาข้างต้น ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
**จังหวัดนครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และสมุทรสาคร
***จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชลบุรี เชียงใหม่ พิษณุโลก นครราชสีมา ขอนแก่น สงขลา สุราษฎร์ธานี และภูเก็ต

Scope of services

Install drivers for computers, multifunction printers and printers.
 Setup the multifunction printers and printers and share in the network.
 Authentic software installation. For instance, Microsoft Office and Adobe 
 Install the backup system in the computers or servers in the network.
 Setup email  for both IMAP and POP3; incoming and out going.
 Setup the map network drive
Identify a particular problem on computers, printers and networks.

Terms of service

• บริษัทฯ คิดค่าบริการให้บริการเป็นรายเดือน โดยมีอายุสัญญาขั้นต่ำ 1 ปี แบบไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำที่ออฟฟิศลูกค้า

• ลูกค้าจำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรม Remote ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และเซิร์ฟเวอร์ก่อนรับบริการ

• ให้บริการวันจันทร์ – วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดบริษัทฯ ตั้งแต่เวลา 08:00 น. – 17:00 น. ยกเว้นช่วงพักเที่ยง (12:00 น. – 13:00 น.)

• ในกรณีที่ได้รับแจ้งขอรับบริการก่อนเวลา 08:00 น. ให้นับเวลาขอรับบริการเริ่มต้นที่ 08:00 น. หรือในกรณีที่ได้รับแจ้งขอรับบริการหลังเวลา 17:00 น. ให้นับเวลาการรับแจ้งขอรับบริการเริ่มต้นที่ 08:00 น. ในวันทำการถัดไป หากเจ้าหน้าที่บริการสามารถเข้าบริการในวันดังกล่าวได้ ให้ยกเว้นการนับคำนวณเวลาในการเข้าบริการในครั้งนั้น

• ระยะเวลาเดินทางเข้าให้บริการ
พื้นที่เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
▸ เจ้าหน้าที่ IT Co-Ordinator จะเข้าให้บริการภายใน 3 ชม. หลังได้รับแจ้ง
▸ เจ้าหน้าที่ IT Specialist จะเข้าให้บริการในวันทำการถัดไป หลังได้รับแจ้ง

พื้นที่เขตต่างจังหวัด
▸ เจ้าหน้าที่ IT Co-Ordinator จะเข้าให้บริการภายใน 3 ชั่วโมง ในพื้นที่ที่มีระยะทางไม่เกิน 100 กม. และภายใน 4.30 ชม.
สำหรับระยะทางเกิน 100 กม. จากสาขาบริการ หลังได้รับแจ้ง

• การให้บริการไม่ครอบคลุมรายละเอียดดังนี้
        ° การซ่อมแซมอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ต่างๆ ที่เสีย หรือไม่สามารถใช้งานได้
        ° การติดตั้งระบบปฏิบัติการ (Operating system) ให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และเซิร์ฟเวอร์
        ° การติดตั้งระบบ File Server เพื่อแชร์ไฟล์ร่วมกันภายในองค์กร
        ° การติดตั้งระบบ Internet Gateway และ Firewall
        ° การแก้ไขปัญหาระบบเน็ตเวิร์ค และอินเทอร์เน็ตที่ไม่สามารถใช้งานได้

ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการรับพิจารณาเคสปัญหา หรือบริการนอกเหนือจากที่ระบุข้างต้นก่อนการให้บริการ