- January 13, 2020
- Posted by: Konica Minolta
- Category:
“The Professional
IT Helpdesk Specialist as Your Need”
IT Helpdesk and Remote Desktop Service is the IT consultancy, problem solving services by Konica Minolta’s specialists. You can select a package that suits the budget and organization size which can help you control costs and enhance work efficiency for your organization.
Services
Packages
* บริการ Onsite โดยทีม IT Specialist เฉพาะพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น หากเป็นต่างจังหวัดจะได้รับบริการ Call & Remote เพิ่มจากแพ็คเกจปัจจุบันจำนวน 10 ครั้ง/เดือน
หมายเหตุ
เมื่อใช้บริการ Call & Remote เกินแพ็คเกจ ครั้งถัดไปคิดค่าบริการ 300 บาท/ครั้ง
เมื่อใช้บริการ Onsite เกินแพ็คเกจ ครั้งถัดไปคิดค่าบริการ 1,500 บาท/ครั้ง
ค่าบริการต่อครั้งข้างต้น ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
Scope of services
✔ Install drivers for computers, multifunction printers and printers.
✔ Setup the multifunction printers and printers and share in the network.
✔ Authentic software installation. For instance, Microsoft Office and Adobe
✔ Setup email for both IMAP and POP3; incoming and out going.
✔ Setup the map network drive
✔ Identify a particular problem on computers, printers and networks.
Terms of service
• บริษัทฯ คิดค่าบริการให้บริการเป็นรายเดือน โดยมีอายุสัญญาขั้นต่ำ 1 ปี แบบไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำที่ออฟฟิศลูกค้า
• ลูกค้าจำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรม Remote ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และเซิร์ฟเวอร์ก่อนรับบริการ
• ให้บริการวันจันทร์ – วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดบริษัทฯ ตั้งแต่เวลา 08:00 น. – 17:00 น. ยกเว้นช่วงพักเที่ยง (12:00 น. – 13:00 น.)
• ในกรณีที่ได้รับแจ้งขอรับบริการก่อนเวลา 08:00 น. ให้นับเวลาขอรับบริการเริ่มต้นที่ 08:00 น. หรือในกรณีที่ได้รับแจ้งขอรับบริการหลังเวลา 17:00 น. ให้นับเวลาการรับแจ้งขอรับบริการเริ่มต้นที่ 08:00 น. ในวันทำการถัดไป หากเจ้าหน้าที่บริการสามารถเข้าบริการในวันดังกล่าวได้ ให้ยกเว้นการนับคำนวณเวลาในการเข้าบริการในครั้งนั้น
• ระยะเวลาเดินทางเข้าให้บริการ (พื้นที่เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล)
▸ เจ้าหน้าที่ IT Specialist จะเข้าให้บริการในวันทำการถัดไป หลังได้รับแจ้ง
• การให้บริการไม่ครอบคลุมรายละเอียดดังนี้
° การซ่อมแซมอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ต่างๆ ที่เสีย หรือไม่สามารถใช้งานได้
° การติดตั้งระบบปฏิบัติการ (Operating system) ให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และเซิร์ฟเวอร์
° การติดตั้งระบบ File Server เพื่อแชร์ไฟล์ร่วมกันภายในองค์กร
° การติดตั้งระบบ Internet Gateway และ Firewall
° การแก้ไขปัญหาระบบเน็ตเวิร์ค และอินเทอร์เน็ตที่ไม่สามารถใช้งานได้
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการรับพิจารณาเคสปัญหา หรือบริการนอกเหนือจากที่ระบุข้างต้นก่อนการให้บริการ